Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Tìm hiểu về công viên nước Hồ Tây

Công Viên Nước Hồ Tây, nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, là điểm đến thú vị cho dịp hè, với nhiều hệ thống trò chơi dưới nước, đến đây du khách có thể chơi các trò chơi tại khu Công Viên Mặt Trời, với nhiều trò cảm giác rất tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Ngoài giới thiệu thông tin về công viên nước, bạn cũng có thể tham khảo kinh nghiệm đi công viên nước hồ tây mới nhất

Công viên nước Hồ Tây có gì


Nơi hội tụ đầy đủ các trò chơi cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể tham gia được, đến với công viên nước Hồ Tây không chỉ đem lại cho bạn những giây phút thoải mái sau một tuần làm việc mệt mỏi mà những bạn nhỏ cũng được thỏa sức nô đùa, học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích qua các trò chơi.

Không cần phải ghé tới những khu massage sauna đâu nhé bởi ở ngay tại công viên nước Hồ Tây Hà Nội cũng có một trò chơi cho các bạn vừa thư giãn lại vừa vui chơi cùng bạn bè và người thân của mình nữa đó. Bể massage được thiết kế sử dụng dòng nước áp lực cao kết hợp với dòng khí tạo sủi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Với những trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng hơn 1.000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm giác thư giãn thú vị. Công viên nước Hồ Tây với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn sẽ làm tan đi những lo lắng buồn phiền của bạn, đồng thời, giúp bạn có được nguồn năng lượng cho một ngày mới đầy hào hứng.

Các ông bố bà mẹ có thể cho các em nhỏ hòa vào thế giới sống động của tuổi thơ với những trò chơi như nhà bóng, đu quay dây văng, trò chơi liên hoàn, đu quay hào hoa …Ngoài ra, khu vui chơi trong nhà Sơn Ca nằm trong khu vực khu vui chơi trên cạn thuộc công viên Mặt Trời Mới cũng là địa điểm mà các em nhỏ từ 2 đến 10 tuổi sẽ rất thích với nhiều trò chơi mới lạ như nhà phao, ngôi nhà cổ tích, nhà bóng, vòng quay Bạch Tuộc…

Những trò chơi nổi tiếng ở công viên nước Hồ Tây mà bạn nên trải nghiệm khi đến với nơi đây là vòng quay khổng lồ, tàu điện trên không, công viên mặt trời mới, đĩa bay, thảm bay, đu quay bạch tuộc, trượt máng, trượt đường ống… Chắc chắn với những trò chơi này sẽ mang lại cảm giác mát lạnh cho mùa hè nóng nực và giúp bạn xả được stress sau những ngày làm việc học tập mệt mỏi.

Sau khi vui chơi hết mình tại công viên nước bạn sẽ đói vì thế bạn cũng nên tìm hiểu trước các địa điểm ăn uống xung quanh nơi này như là nhà hàng Sen Tây Hồ nổi tiếng với những món ăn ngon và không gian cực chất, bún bò Huế Uông, quán lươn Nghệ An hay là đến với trung tâm mua sắm Lotte Mall trên đường Võ Chí Công để ăn uống tại các thương hiệu nổi tiếng tại đây.

Tương lai của công viên nước hồ tây

Quy hoạch nhằm phân khu chức năng, hình thành công viên vui chơi, giải trí chuyên đề ngoài trời và trong nhà với hạng mục chính là công viên nước hồ Tây, các khu phụ trợ, vui chơi giải trí tổng hợp, trục không gian cảnh quan kết nối với hồ Tây... Cụ thể sẽ cải tạo, nâng cấp công viên nước và khu các trò chơi ngoài trời trên cơ sở hiện có, mở rộng khu dịch vụ và vui chơi trong nhà, các khu phụ trợ, nhằm phát huy giá trị cảnh quan khu đất giáp hồ Tây, đưa công viên trở thành một điểm đến văn hóa, văn minh, hiện đại có hệ thống hạ tầng kỹ thuật được xây dựng hoàn chỉnh và đồng bộ.

Hiện nay bên cạnh việc phát huy những gì đã có, công viên nước Hồ Tây còn không ngừng cải tạo cảnh quan môi trường, làm sạch nguồn nước, hệ thống nhà hàng, dịch vụ… nhằm thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với công viên cũng như quảng bá một hình ảnh Việt Nam trong lành, thân thiện với du khách thập phương và bạn bè thế giới.

Xem thêm:

bún thang hà nội

phở hà nội

mua quà hà nội

đặc sản hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét